Hello Folks! Welcome to Our Blog.

เรื่องนี้ผมเก็บเอาไว้กับตัวเองมานานมากแล้วครับ อึดอัดจนทนไม่ไหวเลยต้องหาทางระบาย โดยการมาเขียนให้ทุกคนอ่านอย่างนี้ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีก่อนครับ ผมที่เริ่มทำงานมาได้ 2 ปีแล้วก็ใช้ชีวิตปกติ บ้านของผมนั้นจะมีบ้านหลังอื่นตั้งอยู่ใกล้กันโดยไม่มีรั้วกั้น แต่จะมีกอไผ่สูงยาวขึ้นเรียงต่างรั้ว ซึ่งบ้านเพื่อนผมก็อยู่ถัดไปใกล้มากเดินแค่ไม่กี่สิบก้าวก็ถึงแล้ว แต่ว่าเพื่อนผมมันไม่อยู่บ้านครับ มันย้ายไปอยู่ในตัวเมืองได้ซักพักแล้ว เหลือแต่แม่กับน้องมันอีก 2 คนที่อยู่ที่บ้านนั้น ส่วนพ่อมันก็เพิ่งโดนจับเรื่องยาไปทำให้บ้านนั้นไม่มีผู้ชายเลย แม่มันจึงมักจะมาหาผมเพื่อรบกวนไปช่วยงานหนัก ๆ ที่แกทำไม่ได้อยู่บ่อย ๆ ผมเรียกแกว่าน้าจุ๋มครับ ซึ่งแกมาเรียกแต่ละครั้งผมก็ไม่เคยถือสาและไปช่วยอยู่ตลอด ๆ
จนวันหนึ่งวันนั้นเป็นวันหยุดของผม ผมก็นอนเล่นดูคลิปโป๊อยู่บ้านตามปกติซักพักสาย ๆ ก็ได้ยินเสียงน้าจุ๋มมาเรียกอยู่ตรงบันไดด้านล่าง พอออกไปดูแกก็บอกว่าขอแรงไปช่วยลากไม้หน่อย ผมก็ไม่ถามอะไรมากใส่กางเกงบอลเสื้อบอลแล้วเดินตามแกไปเลย กะว่าเดี๋ยวค่อยกลับมาดูดูคลิปโป๊ พอไปถึงก็ช่วยกันลากไม้ที่แกตัดไว้ไปกองไว้ที่อื่นแล้วก็นั่งพักกันด้วยความเหนื่อยหอบเพราะทำกันอยู่แค่ 2 คนเนื่องจากลูกแกไปโรงเรียน น้าจุ๋มแกร้อนเลยถอดเสื้อแขนยาวที่คลุมอยู่ออกแต่แกคงลืมไปว่าวันนี้แกไม่ได้ใส่เสื้อในมา บวกกับเหงื่อที่ชุ่มเสื้อแกทำให้มันแนบไปกับเนื้อจนเห็นเต้านมกับจุกนมแกเด่นชัดเลย ผมจ้องตาไม่กระพริบเพราะหัวนมแกมันแข็งชูชันน่าดูดมาก และเหงื่อเม็ดใหญ่ก็ไหลไปหยดอยู่ปลายหัวนมพอดีอีกต่างหาก ผมคิดถึงคลิปโป๊ที่ดูค้างไว้ ผมสะดุ้งเมื่อได้ยินเสียงน้าจุ๋มเรียกเพราะเห็นผมนิ่งไป แกมองมาที่ควยของผมที่แข็งโด่ดันกางเกงบอลขึ้นมา ก็เลยยิ้มแล้วบอกผมว่าน้ามีอะไรจะให้ตอบแทนที่มาช่วยแล้วให้ผมหลับตา
ผมจึงหลับตาลงพักหนึ่งก็รู้สึกเหมือนกางเกงโดนถอดออกแล้วก็เสียวแปร๊บขึ้นมาที่หัวควย จึงรีบลืมตาขึ้นทันทีก็เห็นน้าจุ๋มกำลังโม้คควยให้ผมอยู่ ถึงจะดูเก้ ๆ กัง ๆ หน่อยแต่แกก็ใช้ลิ้นเก่งใช่เล่น เสียวจนผมคิดว่านี่เป็นคลิปโป๊ แกดุลเน้นที่หัวควยผมทำผมเสียวจนต้องกดหัวแกให้อมลงไปจนมิดลำ ก่อนจะต้องรีบปล่อยเพราะว่าแกสำลัก ผมมองไปรอบ ๆ ก็เห็นว่าตรงที่เรานั่งอยู่ล้อมไปด้วยป่าไผ่ทึบลับตาคน ผมเลยปล่อยให้แกอมควยจนพอใจ ก่อนจะให้แกขึ้นมานั่งบนท่อนไม้ตรงที่ผมนั่งแล้วเอาหลังพิงต้นไม้สบาย ๆ แล้วผมก็ถอดกางเกงแกออกทำให้เห็นโคกหีอวบมีหมอยบาง ๆ ปกคลุม ลองลูบ ๆ ดูก็รู้ว่าหีแกแฉะพอดูเลย ผมจึงเอาควยจ่อแล้วค่อย ๆ ดันมันเข้าไป ด้วยอารมณ์ตอนนั้นผมเลยไม่ได้ถามแกก่อน แต่แกก็ไม่ได้มีท่าทีขัดขืนแถมยังปล่อยให้ผมเสียบควยจนสุด ผมจึงถือวิสาสะโยกเอวซอยเข้าออกไปเลยทันที หีน้าจุ๋มนั้นฟิตมากคงเพราะผัวแกโดนจับไปเลนไม่โดนเย็ดเลย น้าจุ๋มครางอือในลำคอตามจังหวะที่ผมซอยควยเข้าออก หีแกตอดควยผมเป็นระยะ ๆ และในตอนที่ผมซอยเร็วขึ้นหน่อยน้าจุ๋มก็กอดคอผมแน่นแล้วกระตุกเสร็จไปหนึ่งที
ผมหยุดให้แกได้พักหายใจก่อนจะเริ่มซอยต่อคราวนี้ผมใส่แบบเต็มที่ไม่ยั้งเพราะเงี่ยนมาก ๆ น้าจุ๋มเองจากที่ครางเบา ๆ ตอนนี้ก็เริ่มออกเสียงแล้วแต่พยายามกลั้นไว้อยู่ ผมซอยไปด้วยแล้วถกเสื้อแกขึ้นก้มลงไปดูดนมแกไปด้วย นมแกใหญ่มากและหัวนมก็ดำน่าดูดสุด ๆ ผมซอยไปดูดไปอย่างเมามันและน้าจุ๋มก็เสร็จไปอีกรอบ ตามมาด้วยรอบที่สามและสี่แบบติด ๆ ผมเองก็ทนไม่ไหวแล้วเลยจัดการซอยแบบเต็มเหนี่ยวแล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่หีน้าจุ๋มเต็มที่ น้าจุ๋มกระตุกเสร็จเป็นรอบที่ 5 พร้อมกับรับน้ำเงี่ยนทั้งหมดของผมไปด้วย พอดึงควยออกมาน้ำเงี่ยนทั้งหมดก็ไหลพรวดทำเอาขอนไม้ที่น้าจุ๋มนั่งอยู่เปียกเป็นทางเลยครับ น้าจุ๋มดึงควยผมไปดูดเลียน้ำเงี่ยนจนหมดแล้วบอกว่าอย่าเพิ่งกลับนะ แน่นอนหลังจากนั้นเราก็ขึ้นไปต่อกันบนบ้านจนถึงเวลาที่ลูกของแกจะกลับจากโรงเรียนแล้ว ผมจึงขอตัวกลับบ้านก่อนด้วยความอ่อนล้า แต่หลังจากนั้นผมก็แวะไปหาหรือช่วยงานแกประจำเลยครับ

คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาดเทรนด์ที่น่าสนใจ บทความแฟชั่น บทความเกี่ยวกับวิธีการแต่งตัวให้น่าสนใจ และยังมีบทความที่จะทำให้คุณสามารถนำเสื้อผ้าเก่าๆมาประยุกต์ให้กลายเป็นชุดใหม่ เพราะแฟชั่นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เหมือนกับบทความของเราที่มีลักษณะเฉพาะตัว ถ้าคนไม่อยากมากระแสมาแรงต้องติดตามที่นี่

Recent Comments

No comments to show.