Hello Folks! Welcome to Our Blog.

เรื่องผัวๆเมียๆ พาเราละเหี่ยใจมานักต่อนัก ทำไงได้ล่ะครับ ก็ไปพาลูกสาวเขามาเป็นเมียแล้ว จะหนักจะหนายังไงก็ต้องทน จะดูหนังโป๊อย่างเดียวก็ไม่ไหว สารภาพตามตรงว่าทุกวันนี้ทนได้เพราะรักเมียครับ ฮ่าๆ พูดมาขนาดนี้แล้ว คงอยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะครับว่าเราจะมาพูดคุยกันเรื่องอะไร วันนี้คงต้องขอบังอาจศรีภรรยาที่รักมาเปิดใจพูดกันตรงๆเลยว่า “ถ้าเมียยังทำแบบนี้ พี่คงขอบาย” ไม่ได้พูดเวอร์อะไรเลยครับ เพราะผู้หญิงเป็นส่วนผสมของสรรพสิ่งที่ทำให้ผู้ชายเราปวดหัว เอาเวลาไปดูหนังโป๊จะสบายใจกว่า แต่อีกมุมเธอก็คือคนที่พิชิตดวงใจเราไปเต็มๆ คนเราเกิดต่างที่ มาจากต่างถิ่น มาเจอกันมารักกัน มันก็ต้องมีบ้างแหละครับที่พฤติกรรมบนเตียงบางอย่างผู้ชายอย่างเราทนได้ แต่นานๆไปก็เริ่มเบื่อ มาดูกันดีกว่าครับว่าเมียแบบไหนที่ผู้ชายเบื่อ
1. เมียที่ทำตัวเป็นท่อนไม้ ไม่ว่าเราจะวาดลวดลาย เล่นท่าเสียวๆ หรือบรรจงปรนนิบัติน้องสาวของพวกเธออย่างไร เธอก็ไม่มีท่าทางสนุกไปตามบทของเรา นอนสงบนิ่งราวกับแม่ชีกำลังถือศีล เป็นแบบนี้ช่วงแรกๆผู้ชายก็คงเข้าใจว่าเธออาจจะอาย หรือยังไม่กล้ารับท่าของเรา ที่เด็ดไม่แพ้ดาราหนังโป๊ แต่นานๆไป พวกเธอก็ยังไม่แสดงความสุขที่ได้รับจากเซ็กส์ของเรา มันก็พาลให้รู้สึกเซ็งได้เลยครับ ปัญหาตรงนี้อาจจะมาจากลีลาไม่โดนใจ ก็เปิดอกคุยกันได้ครับ เพราะชีวิตคู่ไม่ใช่แค่อยู่ด้วยกัน แต่มันรวมเซ็กส์เข้าไปเต็มๆ
2. เมียที่ไม่ดูแลตัวเอง ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนภาพหลุดไปจากวันแต่งงานลิบลับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่างที่เคยยั่วยวน แต่ตอนนี้กลับปล่อยให้มีพุง แถมบางคนไม่ดูแลร่างกาย ยังละเลยการดูแลน้องสาวด้วย แก้ผ้าทำกิจกรรมทีไรได้แต่กลั้นใจแล้วทำให้เสร็จๆไป ดังนั้นสุขภาพร่างกายและสุขภาพเซ็กส์ต้องไปด้วยกันครับ อย่าปล่อยให้สุขภาพล่วงเลยไปตามวัย เพราะต่อให้รักมากแค่ไหน ผู้ชายก็เบื่อครับ เอาเป็นว่าหุ่นไม่ต้องเป๊ะเหมือนดาราหนังโป๊ ขอแค่ดูแลตัวเองก็พอ
3. เมียที่ไม่ชอบทำการบ้าน ไม่สร้างความเร้าใจในชีวิตเซ็กส์ ปล่อยให้สามีบรรเลงอยู่คนเดียว ไม่ว่าจะสอดจะถอดจะซอย เป็นแบบนี้ผู้ชายก็มีเหนื่อยกันบ้างแหละครับ ปล่อยให้เราทำอยู่ฝ่ายเดียว อย่าอายที่จะแสดงออกในเรื่องเซ็กส์ เพราะเซ็กส์คือสิ่งเติมเต็มความรักของเราหลายๆคน ผู้ชายก็เหมือนคนทั่วไป เจออะไรเดิมๆ คนเดิมๆ ลีลาเดิมๆโดยเฉพาะของเดิมๆ ทุกวันเข้ามันก็เริ่มเบื่อแล้วครับ ถ้าคุณผู้หญิงลองพลิกบทบาทมาเล่นบทเสียวหรือบทยั่วสวาท เช่น ชุดนอนไม่ได้นอน อุปกรณ์เสริม หรือแม้แต่เซ็กส์ทอย ก็สร้างความแปลกใหม่ให้ลีลาบนเตียงได้มากครับ ถึงแม้วัฒนธรรมของเราจะสอนให้หลบๆซ่อนๆในเรื่องบนเตียง แต่ถ้าผู้หญิงไม่ยอมสร้างบทร้อนแรงก็ทำลายความสุขลงไปมากเลยครับ

คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาดเทรนด์ที่น่าสนใจ บทความแฟชั่น บทความเกี่ยวกับวิธีการแต่งตัวให้น่าสนใจ และยังมีบทความที่จะทำให้คุณสามารถนำเสื้อผ้าเก่าๆมาประยุกต์ให้กลายเป็นชุดใหม่ เพราะแฟชั่นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เหมือนกับบทความของเราที่มีลักษณะเฉพาะตัว ถ้าคนไม่อยากมากระแสมาแรงต้องติดตามที่นี่

Recent Comments

No comments to show.