Hello Folks! Welcome to Our Blog.

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้นั้นเป็นความลับที่ผมเก็บไว้กับตัวเองนานมากแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นตอนที่มีงานเลี้ยงวันเกิดที่บ้านของกำนัน ผมเห็นกำนันแกกำลังสนุกอยู่เลยปลีกตัวไปเข้าห้องน้ำแปบนึงพอขากลับจากห้องน้ำหางตาผมก็เหลือไปเห็นอะไรบางอย่างเคลื่อนไหวอยู่ในดงกล้วยข้างบ้านกำนัน ด้วยความสงสัยบวกกับไม่ใช่คนที่กลัวผีผมเลยเดินเข้าไปและแหวกใบกล้วยออกดู ผมถึงได้เห็นว่าเมียคนสวยของกำนันกำลังนอนอ้าขาอยู่บนใบตองให้ผู้ชายคนหนึ่งเย็ดหีอยู่และมีผู้ชายอีก 4 คนนั่งคุกเข่ารูดควยอยู่รอบ ๆ แบบในหนังโป๊ พลางจับนมแกบ้างเอาควยให้แกอมบ้าง ผมยืนดูไอ้คนที่เย็ดแกอยู่นั้นแตกในรูหีแกเต็ม ๆ ก่อนจะดึงควยออกให้น้ำเงี่ยนของมันไหลออกมาแล้วให้คนอื่นเข้าไปเย็ดต่อเหมือนหนังโป๊ พอมันหันมาเห็นผมยืนดูอยู่แทนที่มันจะตกใจหรือกลัวผมจะร้องตะโกนบอกใครมันกลับกวักมือให้ผมเข้าไปร่วมวงด้วย
ระหว่างที่ผมยืนดูอยู่นั้นควยผมก็แข็งขึ้นมาแบบไม่รู้ตัวเลยครับเพราะเมียของกำนันนี้แกเป็นผู้หญิงที่มีอายุแล้วครับแต่ก็จัดว่าสวยอันดับต้น ๆ ของหมู่บ้านเลย เรียกว่าดาราหนังโป๊ยังสู้ไม่ได้ การที่ได้เห็นแกมานอนโดนเย็ดอยู่กลางดงกล้วยแบบนี้ก็ทำให้ผมเงี่ยนเป็นธรรมดา แกกำลังดูดควยให้ผมอย่างเสียวและครางในลำคอไปด้วยเพราะหีก็โดนเย็ดอยู่ จนเมื่อคิววนมาถึงผมเป็นคนสุดท้ายผมก็เลยรีบเอาควยไปจ่อรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนฟองฟอดเพราะถูกระหน่ำเย็ดแบบไม่ได้พักเลย แต่ผมก็ไม่รอและดันควยเข้าหีแกไปทีเดียวมิดลำเลยครับ แกก็ขมิบรับและยังร้องครางเบา ๆ โดยมีเสียงเพลงจากหนังโป๊กลบจนหมด ผมก็เริ่มซอยเต็มที่ทันทีด้วยความเงี่ยนโดยมีคนอื่น ๆ ลูบไล้ไปทั่วตัวแกเลย บางคนบีบนมบ้างก้มลงไปดูดนมบ้างและที่ขาดไม่ได้เลยคือเอาควยไปให้แกอมครับ ผมยิ่งเห็นแกโดนรุมนัวเนียแบบนี้ก็ยิ่งเสียวไปใหญ่ บวกกับความเงี่ยนที่มีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วผมเลยแตกไวมากในน้ำแรก ผมซอยหีแกไปพร้อมฉีดน้ำเงี่ยนปริมาณเยอะมากใส่หีแกเต็ม ๆ แบบไม่มีกั๊ก พอผมดึงควยออกมาเท่านั้นแหละครับน้ำเงี่ยนของทุกคนที่สะสมมานานก็ไหลพรูออกมาจากหีแกทันทีและไหลออกมาจนนองใบตองที่รองแกอยู่เลยล่ะครับ ตรงต้นขาและกลีบหีแกนี่เปรอะไปด้วยน้ำเงี่ยนทั้งนั้นแถมหีแกยังแดงเพราะถูกเย็ดแบบไม่ได้พักอีกด้วย เราเลยนั่งกินเบียร์กันปล่อยให้แกได้นอนหายใจเอาแรงซักหน่อย
จนในที่สุดก็เหลือแค่ผมกับเมียกำนันที่นอนหอบอยู่แค่สองคนแต่โอกาสที่จะได้เย็ดเมียกำนันแบบนี้ไม่ได้มีทุกวันครับ ผมเลยใช้ลูกฮึดและควยที่ยังสู้ไม่ถอยอยู่เข้าเย็ดแกอีกรอบ คราวนี้ผมกับให้แกคลานเข่าแล้วยกขาแกขึ้นข้างหนึ่งก่อนจะเสียบควยเข้าหีแกไป ท่านี้มันเข้าไปลึกมากจนแกหายใจเข้าไปเฮือกใหญ่เลนครับ และผมก็เริ่มซอยอีกรอบแม้ว่าควยจะปวดแล้วแต่ก็ยังเสียวอยู่เพราะหีแกยังตอดอยู่เรื่อย ๆ ผมซอยหีแกอยู่ท่านี้ประมาณ 10 นาทีก็เริ่มเมื่อยจึงปล่อยขาแกลงแล้วเย็ดแกในท่าหมาแทน ซึ่งแกก็ครางรับทุกครั้งที่ควยผมมุดเข้าไปยิ่งทำผมได้ใจและเสียวมากขึ้นแก แต่มันก็เสร็จยากขึ้นเพราะเป็นน้ำที่ 4 ของผมแล้วครับ ผมกระหน่ำหีแกอยู่ประมาณ 15 นาทีก่อนจะกระแทกหีเน้น ๆ แล้วแตกในแกอีกรอบ

คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาดเทรนด์ที่น่าสนใจ บทความแฟชั่น บทความเกี่ยวกับวิธีการแต่งตัวให้น่าสนใจ และยังมีบทความที่จะทำให้คุณสามารถนำเสื้อผ้าเก่าๆมาประยุกต์ให้กลายเป็นชุดใหม่ เพราะแฟชั่นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เหมือนกับบทความของเราที่มีลักษณะเฉพาะตัว ถ้าคนไม่อยากมากระแสมาแรงต้องติดตามที่นี่

Recent Comments

No comments to show.