Hello Folks! Welcome to Our Blog.

ความรักเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน แต่คนสองคนนี้กลับอยู่ท่ามกลางผู้คนมากมายนับร้อยนับพัน ที่สำคัญคือสองคนนี้มาจากตากครอบครัวทำให้มุมมองความคิดหรือทัศนคติบางอย่างของคนทั้งคู่มีความแตกต่างกัน โดยเฉพาะฝ่ายชาย ที่มักจะหาผลประโยชน์จากฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ เดียวกันฝ่ายหญิงบางคนก็เลือกที่จะมาเอาเปลี่ยนคนรัก แบบนี้เราควรจัดการยังไงดี

  1. ทำใจให้สงบไว้ก่อน ถ้าคุณมีโอกาสไปเจอเพื่อน และเพื่อนของคุณก็เผลอหลุดปากออกมาเรื่องคนรักคุณกำลังนอกใจ คุณต้องเก็บอารมณ์เอาไว้ เพราะการแสดงออกในทันที อาจจะกลายเป็นการระเบิดอารมณ์ขึ้มาได้ ยิ่งถ้าเป็นเพื่อนสนิท คุณคงไม่อยากเสียหน้าให้เพื่อน และไม่อยากจะให้ใครรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับความสัมพันธ์ของคุณสองคน เมื่อรวบรวมสติได้แล้ว ให้พิจารณาเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อน
  2. คนใหม่ก็ได้แค่ของเหลือจากเรา ผู้ชายบางคนทำตัวเหมือนพระเอกคลิปโป้ ไปได้กับคนนั้นที คนนู้นที และไม่ได้สนใจความรู้สึกของคนรักสักเท่าไหร่ เมื่อเขาใช้ชีวิตแบบนี้ ฝ่ายหญิงรู้สึกไม่ดีแน่นอน หลังจากที่คุณรู้ความจริงว่าเขาเลิกดูคลิปโป้แล้วไปนอกใจกับคนอื่น คุณอาจจะมองว่าเขาเป็นแค่ของที่คุณเคยได้มาแล้ว และไม่ได้น่าสนใจอะไรสักเท่าไหร่ ไม่จำเป็นต้องเสียน้ำตาให้ด้วยซ้ำ
  3. ถามให้ได้คำตอบ บางครั้งเราก็ต้องใช้ไม้แข็งเพื่อให้ได้ความจริงจากปากของเขา ด้วยการเค้นถามจนกว่าจะได้ความจริง คุณอย่าใจอ่อนกับน้ำเสียงและท่าทางเด็ดขาด ไม่ต้องไปสงสารอะไรทั้งสิ้น เพราะตอนนี้เขาคือคนที่ทำผิด ไม่ใช่คุณ ต่อให้เขาจะเบื่อคลิปโป้ หรือแค่อยากลองมีเซ็กส์กับคนอื่น มันก็ผิด
  4. ปล่อยเขาไปตามทางของเขา ไม่มีใครที่อยู่กับเรื่องแบบนี้แล้วจะมีความสุขได้ ดังนั้นถ้าเลือกไมได้ว่าจะอยู่กับใคร ก็ปล่อยให้เขาไปตามหาหัวใจ หรือจะไปหาแฟนใหม่ที่สวยแบบนางเอกคลิปโป้ ก็ปล่อยไปตามทางของเขาเถอะ อย่างน้อยเราจะได้ตัดสิ่งที่ไม่ดีต่อชีวิตของเราออกไป และกลับมารักตัวเอง
  5. อย่ายอมเสียผลประโยชน์ หลังจากแยกทางกันแล้ว คุณอย่ายอมให้เขากอบโกยอะไรก็ตามที่ควรจะเป็นของคุณ ยิ่งถ้ามีหลักฐาน สามารถฟ้องหย่าได้ และสามารถเรียกร้องทรัพย์สินจากคู่กรณี เพื่อเป็นค่าเสียหาย ดังนั้นถ้ารู้ว่าเขามีคนอื่น เราอย่ายอมให้เขาเอาเปรียบเราไปเรื่อยๆ
  6. ถ้าเลิกไม่ได้ก็ลองให้โอกาสดู เราเชื่อว่าคนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ ถ้าเขาขอโอกาส คุณควรให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่ถ้ายังมีเหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น คุณควรทิ้งเขา และหันกลับมาดูแลตัวเองได้แล้ว ไม่มีแฟนไม่เป็นไรเพราะคุณยังมีคลิปโป้ให้ดูตามต้องการ

 

คนรุ่นใหม่ต้องไม่พลาดเทรนด์ที่น่าสนใจ บทความแฟชั่น บทความเกี่ยวกับวิธีการแต่งตัวให้น่าสนใจ และยังมีบทความที่จะทำให้คุณสามารถนำเสื้อผ้าเก่าๆมาประยุกต์ให้กลายเป็นชุดใหม่ เพราะแฟชั่นไม่จำเป็นต้องเหมือนใคร เหมือนกับบทความของเราที่มีลักษณะเฉพาะตัว ถ้าคนไม่อยากมากระแสมาแรงต้องติดตามที่นี่

Recent Comments

No comments to show.